Friday, July 15, 2011


เกริ่นเรื่องสักหน่อย…
ไมเคิล สกอฟีลด์
วิศวกรหนุ่มอนาคตไกลกลายเป็นชายที่สิ้นหวังในสถานการ ณ์จนตรอก
เมื่อพี่ชายของเขา ลินคอล์นเบอร์โรว์ส อยู่ในแดนประหาร
และมีกำหนดตายในอีกไม่กี่เดือนจากคดีลอบสังหารน้องชา ยรองประธานาธิบดีสหรัฐ
ไมเคิลเชื่อว่า ลินคอล์นไม่ได้ทำ
แต่เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นและเวลาเหลือน้อยลงทุกที่ไ มเคิลจึงปล้นธนาคาร
เพื่อให้ตัวเองติดคุก ในเรือนจำเดียวกับพี่ชายเมื่อเข้าไปได้แล้ว ไมเคิล
ซึ่งเป็นวิศวกรโครงสร้างและมีพิมพ์เขียวของคุกแห่งนี ้
จึงเริ่มแผนอันแยบยลเพื่อช่วยลินคอล์นแหกคุก และพิสูจน์ว่า
เขาบริสุทธิ์จากคดีฆาตกรรมที่ครึกโครมนี้ ….





Prison Break ปี 2
Season 2











SPrison Break ปี 3



Prison Break 4 (แผนลับแหกคุกนรก ปี 4)








Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่3-2 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่3-3 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่4-1 ซัพไทย


Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่4-2 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่4-3 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่5-1 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่5-2 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่5-3 ซัพไทย

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่6-1
Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่6-2

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่7-1

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่7-2


Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่8-1

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่8-2

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่9-1

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่9-2

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่10-1

Prison break แผนลับแหกคุกนรก Season 4 ตอนที่10-2
Prison Break The Final Break แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก




Keyword:
Prison Break The Final Break แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก
Description:
เรื่องราวเริ่มปิดกับซาร่าถูกจับกุมเพื่อสังหารของ Christina (Scofield) Hampton ระหว่างเธอและบุคคลที่จัดงานแต่งงานของไมเคิล ที่เรือนจำรัฐไมอามี่ Dade, แออัดมีความจำเป็นที่คุกคุกหญิงและจะตั้งอยู่ในอาคารเดียวกัน นาฬิกา Gretchen มอร์แกนจากระยะไกลต้องได้รับโทษจำคุกหลังจากเหตุการณ์ใน”ซันไชน์รัฐ”. [2] ซาร่าถูกโจมตีเป็นแก้แค้นโดยไมอามี่ Dade COS สำหรับการมีซ้ายประตูปลดล็อค, [3] ช่วยให้”ฟ็อกซ์ริเวอร์แปด “ที่จะหลบหนีและการถูกไล่ออกในที่สุดหรือระงับการให้เจ้าหน้าที่หลาย ฟ็อกซ์ริเวอร์

ทั่วลานคุกชายที่อยู่ใกล้เคียงเป็นที่โจนาธานทั่วไป Krantz (Leon Russom) แล​​ะ Theodore”T Bag”Bagwell (โรเบิร์ต Knepper) จะถูกจัดขึ้น ได้รับพระวจนะของการจำคุกของ Sara, Krantz ทำให้ออกความโปรดปราน $ 100,000 ในหัวของ Sara ซาร่าเป็นพิษได้อย่างรวดเร็วด้วยยาเบื​​่อ แต่จะได้รับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลที่ช่วยชีวิตและการตั้งครรภ์ของเธอ แพทย์ราชทัณฑ์แจ้งเธอว่าเธอจะมีสามสิบนาทีกับลูกน้อยของเธอเมื่อเธอให้ กำเนิดในที่สุดก่อนที่ทารกจะได้รับการออกไปจากเธอ คำแนะนำของเขาคือการพิจารณาตัวเองจะเป็นแม่ของทารกในครรภ์เพื่อให้ตัวแทนของ เธอเองเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะซึมเศร้าหมดอำนาจเนื่องจากการแยกหลีกเลี่ยงไม่ได้

Michael Learns ของการเป็นพิษจากทนายความของ Sara หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับความโปรดปรานบนศีรษะของเธอที่เขาตัดสินใจว่าเขาจะ ต้องแบ่งเธอออก เขาอีกครั้ง enlists Lincoln Burrows (Dominic Purcell) และเฟอร์นันโดของซูเกร (Amaury Nolasco) ช่วย ลินคอล์นและซูหุ้นออกคุก, การวัดและการถ่ายภาพของกล้องและการสร้างรูปแบบคร่าวๆของคุก Gretchen เห็นลินคอล์นและซูเกร, และบังคับขอให้ซาร่ารวมถึงเธอในการวางแผนการหลบหนีใด ๆ ที่อาจพัฒนา

หลังจากการวิเคราะห์ภาพอย่างพิถีพิถันและแผนของคุกไมเคิลพบความผิดปกติใน ระบบการรักษาความปลอดภัย อเล็กซานเด Mahone (William Fichtner) แล้วมาถึงและเสนอความช่วยเหลือของเขาแม้ว่าความตั้งใจจริงของเขาเป็นที่ ชัดเจนตามที่เขาได้รับเพียงแค่นำเสนอเดิมกับเอฟบีไอในสภาพที่เขาพบและรายงาน หลักฐานที่กล่าวหาใด ๆ ไมเคิล

ไมเคิลความผิดพลาดในการหาประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นกับการวางแผนการหลบหนีซึ่ง เขาถ่ายทอดให้ซาร่าใช้ข้อความที่ซ่อนที่เขียนในจดหมาย ในขณะที่เขาจะออก แต่เอฟบีไอตัวแทน Wheatley ทอดด์ (คริสบรูโน) แบ่งเป็นพาร์ทเมนต์ของไมเคิลและเห็นแผนการที่วางบนโต๊ะ เมื่อไมเคิลมาถึงเขาชี้ให้เห็นว่าแผนการที่ดูมากปรักปรำ แต่ไมเคิลอ้างว่าเขาเป็นเพียงการมองหาข้อผิดพลาดใด ๆ เพื่อให้เขาสามารถอธิบายพวกเขาไปยังคุกพัศดี (Amy Aquino) ในหวังว่าเธออาจจะให้เขาชม สิทธิ

สิทธิการเยี่ยมชมจะได้รับในที่สุดดังนั้นไมเคิลซาร่าและการเข้าชมเพราะแวะไป ที่จะดูแลอย่างละเอียดจะถามเธอถ้าเธอเข้าใจข้อความที่ซ่อนซึ่งเธอบอกว่าเธอ ไม่ แต่เพียงหลังจากออกจากคุก, ไมเคิลพบว่าตัวแทน Wheatley นอกจากนี้ยังพบความผิดซึ่งไมเคิลวางแผนที่จะใช้ประโยชน์และเห็นระบบกล้องที่ มีการปรับเปลี่ยนการวางหยุดชะงักในการวางแผนการหลบหนี

ในขณะที่ซาร่าเข้าร่วม”ครอบครัว”ของผู้นำของนักโทษ, ผู้ต้องขังที่ไปด้วยชื่อของ”พ่อ”(Lori Petty) ที่ในคำสั่งเพื่อเข้าร่วมรายละเอียดการทำงานและการเข้าถึงหลา

ไมเคิลเร็ว ๆ นี้ขึ้นมาพร้อมกับแผนการที่กล้าหาญที่ลิงคอล์นขอแนะนำต่อไปอย่างใดร่มชูชีพ ลานด้านนอกเรือนจำและกู้ภัยสระบุรี ตระหนักถึงความยากลำบากของงานดังกล่าวของไมเคิลถามว่าลิงคอล์นเกณฑ์การช่วย เหลือของ T Bag ตั้งแต่ทีกระเป๋าจะชัดเจนจะถือความเสียใจกับไมเคิล, ไมเคิลคอล์นบอกให้เขาได้รับรางวัลจาก $ 5,000 ในระหว่างการประชุม T, กระเป๋าความต้องการเงินมากกว่าพี่น้องที่สามารถให้ แต่เนื่องจากการทั่วไปปฏิเสธที่จะให้แรงจูงใจทางการเงินใด ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือทีกระเป๋าของ T, กระเป๋าลิงคอล์นบอกว่าเขาสามารถปล้นคน (ริชมอนด์ Arquette) ถือทั่วไปของ $ 100,000 ในการแลกเปลี่ยนสำหรับความช่วยเหลือของเขา ลิงคอล์นตกลงที่จะขโมยเงินและบอกทีกระเป๋าที่จะเพียงแค่ดึงสัญญาณเตือนไฟ ไหม้ที่ช่วงเวลาที่เหมาะสม ลินคอล์นและซูเกรแล้วดำเนินการปล้นยึดเงินและการตั้งค่าการโอนเงินให้กับ T Bag

ต้องการที่จะได้รับการ Sara, Gretchen ชวนหนึ่งในยามที่จะค้นหาห้องพัก Daddy’s ยามที่ทำเช่นนั้นและการหายาเสพติดในถังขยะ, สามารถใช้ Daddy ไปที่คุก

ในขณะที่รออยู่ใกล้กับห้องอาบน้ำที่ซาร่าถูกโจมตีโดยสมาชิกในครอบครัวเพื่อน (อลิเซีย Lagano) แต่ Gretchen มาช่วยชีวิตของเธอฆ่าผู้บุกรุกในขั้นตอนที่ Gretchen แล้​​ว pleads กับซาร่าที่จะรวมในการหลบหนีของเธอเพราะเธอปรารถนาที่จะเห็นลูกสาวของเอมิ ลี่ของเธอและให้เธอเป็นของขวัญ เมื่อหนึ่งในยามที่จะบอกพ่อของการตายของสมาชิกในครอบครัวของเธอและกล่าวว่า ซาร่าและ Gretchen จะคิดว่าเป็นที่อยู่เบื้องหลังการฆ่าของเธอจะกลายเป็นพ่อที่ได้ทำให้โกรธ

ดังต่อไปนี้โทรศัพท์หลายกับตัวแทน Wheatley ซึ่งใน Mahone เปิดเผยพล็อตร่มชูชีพของไมเคิลก็ปรากฏว่า Mahone ได้ทรยศไมเคิล แต่ไมเคิลยังคงให้ความไว้วางใจเขาและให้เขาชิ้นส่วนของกระดาษและ DVD ซึ่งเขากล่าวว่าเพื่อให้ซาร่าในกรณีที่มีการตายของเขา ไมเคิลแล้วซาร่าเข้าชมอีกครั้งหนึ่งบอกเธอว่าแผนหนีก่อนหน้านี้ได้ในขณะนี้ เป็นไปไม่ได้ แต่เขาซ้ำสองหรอกเธอของแผนใหม่ซึ่งเธอจะต้องได้รับการสวดมนต์ซึ่งเป็นที่ เชื่อมโยงกับภายนอกผ่านการเชื่อมต่อใต้ดินไปยังอาคารบริหาร

Daddy เป็นอิสระในที่สุดจากคุกและจะปรากฏเป็น stalking ซาร่าและ Gretchen ก่อนหนีเริ่มต้น Gretchen distracts ป้องกันและ confronts Sara Daddy ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายสั้น ๆ , ซาร่ากันต่อสู้กับพ่อและจงใจผลักดันให้เธอเป็นผู้ต้องขังที่มีประสิทธิภาพ และน่ากลัว (Dot Marie โจนส์) ที่แล้ว retaliates โดยการโจมตี Daddy ในเวลาเดียวกัน, Gretchen เจาะป้องกันและเธอเคาะไปที่พื้นดิน แต่ได้รับการ stabbed ในขาในระหว่างการทะเลาะ ซาร่าได้อย่างรวดเร็วคว้ากุญแจ guards’และสองของพวกเขาซ่อนตัวอยู่ในห้องครัวในท่ามกลางความวุ่นวาย

ไมเคิลนั้นก็จะเริ่มหนี รู้จากการวางแผนที่จะขอขอบคุณข้อมูล Mahone ของคำสั่งซื้อที่ตัวแทน Wheatley ไฟทั้งหมดจะถูกปิดและตำแหน่งเจ้าหน้าที่ติดอาวุธที่อยู่ใกล้เชื่อมโยงไปถึง เว็บไซต์ของไมเคิล เมื่อดินแดนร่มชูชีพจะพรุนกับสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย อย่างไรก็ตาม Wheatley พบนักกระโดดร่มชูชีพถูกประทานให้เป็นหุ่น ไมเคิลเป็นแล้วเห็นด้อมออกมาจากใต้รถ Wheatley และการทำงานในเรือนจำ

ที่มีกำลังหลบหนี, Gretchen ยอมรับว่าซาร่าว่าเธอไม่สามารถดำเนินการต่อไปโดยไม่ได้ช่วยเนื่องจากการบาด เจ็บของเธอ Gretchen แล้​​วขอให้เธอเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่จะปล่อยให้เธออยู่เบื้องหลังหรือ ช่วยเธอ ซาร่าเลือกที่จะช่วย Gretchen เพราะเธอช่วยชีวิตของเธอในระหว่างการโจมตี แต่เป็นพวกเขาทำงานไปโบสถ์, Gretchen เป็นด่างโดยยาม เธอเป็นคนถามว่าเธอเป็นคนเดียว แต่ Gretchen ปฏิเสธที่จะเปิดเผยสถานะของ Sara และร้านยามโดยบอกพวกเขาว่าเธออยากจะอยู่กับลูกสาวของเธอ แต่ซาร่าเป็นด่างเกือบจะโดยยามเธอจัดการเพื่อปลดล็อคประตูและเข้าโบสถ์ ณ จุดนี้ยามที่มีการเรียกคืนและจะได้รับการ Gretchen อีกครั้งในการดูแล ซาร่าแล้วเห็นสร้อยคอที่ Gretchen ทำสำหรับลูกสาวของเธอบนพื้นดินและรู้ว่าเธอได้ไปขอบคุณที่ Gretchen, หยิบมันขึ้นมาเพื่อที่เธออาจจะผ่านมันไปยังลูกสาวของเธอ

ไมเคิลจนได้พบกับซาร่าและพวกเขาก็นั่งรอ ซูเกรควรจะโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของ T กระเป๋าของ แต่เห็นว่าธนาคารจะปิด เมื่อ T กระเป๋าพบว่าการถ่ายโอนไม่ได้ใช้เป็นสถานที่ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาโกรธเปิด เผยพล็อตเพื่อให้ผู้ดูแลและบอกเธอว่าเขาถูกสั่งให้ดึงสัญญาณเตือนไฟไหม้ ยามจะตอบสนองโดยการเปิดสัญญาณเตือนเพลิงไหม้ทั้งหมดออก

นี้ แต่จะเปิดออกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนของไมเคิลตามที่เขาคิดว่า T กระเป๋าจะเปิดเผยแผน กับการเตือนภัยปิดเขาแล้วเผาไหม้ผ่านประตูถูกล็อคด้วย blowtorch, การจัดการเพื่อบังคับให้มันเปิด อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาพยายามที่จะหลบหนีผ่านประตูถัดไปที่จะถูกล็อค อิเล็กทรอนิกส์พวกเขาค้นพบสิ่งกีดขวางบนถนน รู้ว่านี้คือความเป็นไปได้จากจุดเริ่มต้นของไมเคิลถามซาร่าเพื่อให้ทำงานได้ ทันทีที่ประตูจะเปิดออกและปล่อยให้เขาอยู่ด้านหลังตั้งแต่วิธีเดียวที่จะ เปิดประตูให้เป็นไปด้วยตนเองอาจทำให้เกิดไฟกระชากที่แน่นอนจะฆ่าเขา ซาร่าปฏิเสธที่จะลาออกหากไมเคิลไม่สามารถไปกับเธอ แต่เขาเน้นว่าไม่มีวิธีอื่น ๆ สัมผัสท้องของเธอและบอกว่าเขาจะไปกับเธอ ในการกระทำครั้งสุดท้ายอย่างใดอย่างหนึ่งของการเสียสละ, ไมเคิลทำให้ไฟกระชากและเกิดประกายไฟจะแสดงมาจากกล่องฟิวส์ แล้วรันซาร่าออกมากับลิงคอล์น, ซูเกรและ Mahone รอด้วยรถตู้เพียงด้านนอก ตะลึง, ซาร่าไม่สามารถที่จะอธิบายให้ลิงคอล์นสิ่งที่เกิดขึ้นเพียง Mahone, ผู้ที่จงใจผิดตัวแทนที่แสดงให้เห็นว่าเขารู้แผนการของไมเคิลจากการสนทนาก่อน และก็บอกลิงคอล์น”เขาไป” พวกเขาได้รับเข้ามาในรถตู้และไดรฟ์ไปยังคงตกใจมากกว่าชะตากรรมของไมเคิล

กลับไปที่คุก, T กระเป๋าใส่ลงในขังเดี่ยวสำหรับการช่วยเหลือหลบหนีของ Sara ตั้งแต่เขาบอกว่ายามที่จะปิดสัญญาณเตือนไฟไหม้

Mahone ในที่สุดจะช่วยให้ซาร่ากระดาษและดีวีดีที่ไมเคิลที่เหลือสำหรับเธอ กระดาษเผยให้เห็นว่าการสอบทางการแพทย์ที่ไมเคิลเมื่อเร็ว ๆ นี้รับการเผยให้เห็นว่าเนื้องอกในสมองของเขาได้กลับและว่าสภาพของเขาถูกขั้ว สุดท้ายลินคอล์นและซาร่านั่งอยู่ในเรือและดูดีวีดี มันเป็นข้อความที่อัดแล้วไมเคิลทำขวาก่อนที่จะหลบหนีของ Sara ในวิดีโอเขาบอกซาร่าและลิงคอล์นที่ว่าเขาจะไม่ได้มีเวลามากที่จะมีชีวิตอยู่ เพราะของเนื้องอกของเขาและว่าเขาไม่เสียใจเลือกของเขา เขาถามลินคอล์นเพื่อให้สัญญาว่าเขามักจะมีสำหรับบุตรของเขา (ซึ่งเปิดออกมาเป็นบุตรชายคนหนึ่ง) ไม่ว่าสิ่งที่และให้ซาร่าให้ระวังลิงคอล์น เขาบอกว่าชีวิตที่จะสูญเสียในสิ่งที่คนต้องการ แต่ไม่เคยพูดและใช้เวลาในขณะนี้ที่จะพูดสิ่งที่เขาต้องการซึ่งเป็นที่ที่เขา รักพวกเขาทั้งสอง เขาบอกพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายของเขาจะบอกทุกวันว่าเขาเป็นที่รักและ วิธีการที่เขาเป็นคนโชคดีที่จะเป็นอิสระ วิดีโอและชุดทั้งลงท้ายด้วยข้อความ Scofield ว่าพวกเขามีอิสระในที่สุด

แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก1
แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก2
แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก3
แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก4
แผนลับแหกคุกนรก ภารกิจปิดฉากคุกนรก5

 

No comments:

Post a Comment