Sunday, July 24, 2011

DOGHOUSE เมืองซอมบี้



Keyword:
DOGHOUSE
Description:
Vince (สตีเฟ่นเกรแฮม) เป็นซึมเศร้ามากกว่าการหย่าร้างของเขา หกของเพื่อนของเขาประสบกับปัญหาทั้งหมดของพวกเขาเองหญิงตัดสินใจที่จะใช้เขาในการเดินทางไปยังหมู่บ้านที่เรียกว่า Moodley ที่ผู้หญิงจะหมายถึงการมีจำนวนมากกว่าผู้ชาย"04:01"สำหรับ"เด็กชายวันหยุดสุดสัปดาห์'"

ที่เดินทางมาถึงเมืองที่หนุ่ม ๆ พบว่ามันดูเหมือนว่าวิธีเกินไปและยังคงเงียบสงบ สำรวจรอบเมืองพบว่าเป็นสิ่งที่ผิดพลาด --"ที่ไหนมีผู้หญิง?" เด็กชายตัดสินใจที่จะหัวกลับไปที่รถบัสและมองหาทุนอื่น ตลอดทางพวกเขาสังเกตเห็นหญิงสาวที่คลุมด้วยผ้า, พวกเขามาถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะให้กับเธอ แต่เธอเป็นความท้าทายก็โดยชายคนหนึ่งในเครื่องแบบทหารเต็มยศ พวกเขารีบเร่งเพื่อให้ความช่วยเหลือเธอและในความสับสนของขณะที่วัยรุ่นใช้มีดที่คลุมด้วยหมวกของทหารและ stabs นีล (Danny Dyer) ผ่านมือของเขาและเพื่อนเริ่มที่จะตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาทำงานสำหรับรถลากสติทหารกับพวกเขา แต่ลูกอมขับรถของพวกเขาเมื่อร้อนได้กลายเป็นติดเชื้อและบล็อกของพวกเขาหลบหนี



สตรีที่ติดเชื้ออื่น ๆ ปรากฏขึ้นและเริ่มที่จะโจมตีพวกเขาตามที่พวกเขาหนีไปกี้ของ Nans บ้านของ พวกเขาสรุปได้ว่าไวรัสที่มีผลเฉพาะกับผู้หญิง, puns นีลมันจะต้องเป็น"ไข้หวัดนก"และในอากาศตั้งแต่ลูกอมก็ไม่เหลือแม้แต่รถบัส ทหาร (เทอร์รี่สโตน) การยอมรับว่าเป็นเมืองที่ได้รับการติดเชื้อโดยตัวแทนทางชีวภาพที่จะเปลี่ยนผู้หญิงเป็นคนเกลียด - cannibals

ผู้ชายที่ทำให้ความพยายามที่จะได้รับบนรถบัสอีกกลุ่มที่เสนอชื่อ Neil เพื่อล่อไปตั้งแต่ลูกอม, quoting ตัวเอง"ผู้หญิงที่รักเขา" พวกเขาจัดการเพื่อกวนใจลูกอมยาวพอที่จะได้รับบนรถบัส แต่เพียงต้องกลัวลงจากมันโดยสองเพิ่มเติมจากที่ติดเชื้อ พวกเขากระจายเกี่ยวกับหมู่บ้านที่ซ่อนตัวอยู่ในร้านขายของเล่นเป็นร้านขายเสื้อผ้าและร้านเขียง แพทริกได้รับการติดกับดักในบอร์ด Neil ทำงานในบ้านหลังจากที่มี outsmarted คู่ของผู้หญิงสิ่ง - ความคิดที่เขามีความปลอดภัย แต่เป็นเคาะไม่ได้สติ เขาตื่น, นักโทษของผู้หญิงอ้วน morbidly ที่ตัดนิ้วก้อยของเขาและกินมันทั้งหมดในจิตวิญญาณและสัญลักษณ์ของการตัดอัณฑะ (Sigmund Freud)

ในที่สุดชายของเราจะถูกไล่ลงในคริสตจักรของหมู่บ้านและแดกดัน, ค้นพบศูนย์บัญชาการทางทหาร Matt, geek ถิ่นที่อยู่ในอำนาจขึ้นเครื่องคอมพิวเตอร์และพวกเขาพูดคุยสั้น ๆ กับนักการเมืองท้องถิ่น Meg อ่อนนุช พวกเขาตระหนัก Meg อ่อนนุชได้รับการมีส่วนร่วมอย่างใดในการกระจายของสารพิษซึ่งปลอมตัวเป็นผงซักผ้าชีวภาพที่ ทหารพบว่ากล่องควบคุมและอธิบายว่ามันเป็นอุปกรณ์โซนาร์ที่ออกแบบมาเพื่อเปล่งเสียงเสียงแหลมสูงของผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถได้ยินและเพียง แต่ทำงานในระยะที่ 2 มอนสเตอร์ออกจากพวกเขาตะลึง นาฬิกาจะตีระฆังและทั้งหมดที่เปิดที่ติดเชื้อเป็น"ระยะที่ 2"ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ได้เร็วขึ้นฉลาดและ weirder Apparently, อุปกรณ์ที่ไม่ได้ทำงานเป็นทหารที่ถูกฆ่าตายโดยกี้ของจังหวัดน่านที่ wields คู่ของกรรไกรทำสวน Matt bludgeons มอนสเตอร์ที่น่านไปสู่​​ความตายด้วยไม้กอล์ฟเป็นเพื่อนถือกลับประท้วงกี้ traumatized โดยสิ่งที่เขาได้ทำแมตต์เดินออกไป'เย็นมันปิด'และถูกฆ่าตายโดยที่"ระยะที่ 2"มอนสเตอร์ซึ่งได้ปรากฏจากชั้นใต้ดินของศาสนจักร

เด็กชายตัดสินใจที่จะลองชั้นใต้ดินที่เป็นเส้นทางของการหลบหนีเท่านั้นที่จะสะดุดลงที่'Nest'ของการติดเชื้อที่ร่างกายของมนุษย์ได้รับการซ้อนขึ้นสำหรับการเก็บรักษาอาหาร กลุ่มที่มีการขับไล่ออกจากชั้นใต้ดินและบนหลังคาของคริสตจักร

Banksy ในที่สุดมาถึงที่ Moodley ลบเลือนไปสิ่งที่ได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาเชื่อว่าเพื่อนของเขาจะสูงเกี่ยวกับยาเสพติด พวกเขาส่งเขาไปเรียกบันไดที่ช่วยให้พวกเขาหนีออกมาจากหลังคาโบสถ์ สังเกตเห็นการติดเชื้อเป็นครั้งแรก, Banksy จนเข้าใจความรุนแรงของสถ​​านการณ์ที่ เกรแฮมเป็นเคาะออกจากบันไดไปที่พื้นดินโดยผู้หญิงอ้วนที่แล้วดำเนินการกระโดดออกจากหลังคาลงบนเขา Banksy นำไปสู่​​กลุ่มที่รอดตายไปยังรถของเขา แต่การนั่งจะเปิดออกให้รถหรือรถสมาร์ทขนาดเล็กแน่นอนไม่ใหญ่พอสำหรับทั้งหมดของพวกเขา Tempers ลุกเป็นไฟและ Patrick พยายามที่จะได้รับทั้งหมดของพวกเขาที่จะเห็นปัญหาที่ใหญ่กว่า ขณะที่เขาพูดเขาจะทำร้ายและตายยุ่งตายกระหายเลือด

Banksy ถูกฆ่าตายที่รถมินิบัส ที่เหลืออีกสาม Vince, Neil, และกี้, สุดท้ายได้บนรถมินิบัส มีวินซ์มี Epiphany และเริ่มพูด เขา berates และนีลกี้ที่รักษาผู้หญิงของพวกเขาไม่ดี แต่ได้รับไปกับมันเมื่อผู้ชายชอบเขาและเพื่อนตายของพวกเขาประพฤติว่าผู้หญิงบอกว่าพวกเขาต้องการเท่านั้นที่จะยกเลิกหรือถูกฆ่าตาย เขาได้มีเพียงพอของมันและจากนั้นในชีวิตของเขาเป็นไปได้"สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ" ในฐานะที่เป็นพวกเขาจนหนีเมือง, เสียงของเกรแฮม crackles กว่าเครื่องส่งรับวิทยุ เขาได้รับการลากไปที่กองของร่างกายและด้านซ้ายสำหรับคนตายใน'Nest'ภายใต้คริสตจักร ชายที่มุ่งมั่นที่จะกลับไปสำหรับเขา เป็นเกรแฮมทำให้ทางของเขาออกจากคริสตจักรเขาพบกล่องควบคุมและเครื่องหลังอุปกรณ์งันและ reconnects ไฟ พร้อมกับอุปกรณ์งันในการทำงานของผู้ชายสามารถที่จะหยุดผู้หญิงในเพลงของพวกเขา Neil เล่นรอบ ๆ ด้วยสำหรับบิตและอุปกรณ์พ่นเพื่อให้วินซ์เปิดมัน แต่เขาพลาดและจะแบ่ง การติดเชื้อที่มีการปลดปล่อยอีกครั้งและผลักดันเกรแฮมได้รับบาดเจ็บในรถเข็นช้อปปิ้งที่สี่ให้เรียกใช้สำหรับมันหัวเราะ

DOGHOUSE 1

DOGHOUSE 2

DOGHOUSE 3

DOGHOUSE 4

No comments:

Post a Comment