Monday, July 11, 2011

ดูหนังออนไลน์ Mars ลุ้นรักนักบิด



Keyword:
Mars ลุ้นรักนักบิด
Description:
หลิง ( โจวอี๋หมิน ) หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนได้รับภาพที่ ฉีหลัว ( สีซีหยวน ) วาด ซึ่งเป็นรูปแม่ลูกเข้าโดยบังเอิญและรู้สึกประทับใจมาก ฉีหลัวสัญญาว่าจะวาดภาพสเก็ตซ์นั้นเป็นภาพสีน้ำมันให้กับหลิง ฉีหลัวเริ่มมีเพื่อนก็คือหลิง และอาปินที่เคยเป็นเพื่อนกับเธอเมื่อตอน ม.ต้น ต่อมาฉีหลัวได้ขอให้หลิงเป็นนายแบบในการวาดรูป จึงทำให้ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันขึ้น หลิงตกลงเป็นแบบให้ฉีหลัววาดรูปทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบให้ใครมาก่อนนอกจากน้องชาย ในการเดทครั้งแรกของพวกเขาทำให้เธอได้รู้ว่าหลิงมีน้องชายฝาแฝดอีกคน แต่เสียชีวิตไปแล้ว และบังเอิญมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาและเธอเห็นกระโดดตึกลงมาตายต่อหน้าต่อตา ทำให้หลิงมีอาการผิดปกติจนหยุดหายใจ ฉีหลัวตกใจมาก พยายาาทุกวิถีทางเพื่อช่วยหลิง


ฉีหลัวเริ่มสงสัยและเป็นห่วงว่าหลิง จะต้องมีบาดแผลในใจอะไรสักอย่าง และเธอก็ได้รู้เรื่องของหลิงเพิ่มเติมจากเพื่อนนักแข่งมอเตอร์ไซต์ว่าเขา เห็นน้องชายกระโดดตึกลงไปตายต่อหน้าต่อตา จึงทำให้สิ่งที่ฝังอยู่ในใจของเขาตลอดมา หลังจากนั้นเขาได้ลงแข่งในการแข่งขันมอเตอร์ไซต์แบบ 8 ชั่วโมง ที่สนามซุซุกะ หลิงโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ถูกตัดสิทธิ์ในการชนะ เพราะทำผิดกฎการแข่งขัน ขณะเดียวกันภาพวาดของฉีหลัวที่หลิงเป็นแบบชื่อว่า Mars ( มาร์ส ) ก็ได้รับการคัดเลือกให้แสดงในงานนิทรรศการศิลปะ หลิงไปดูภาพนั้นแล้วภาพนั้นก็ได้จุดแสงสว่างขึ้นในเงามืดที่อยู่ในจิตใจของ เขา และเป็นกำลังใจให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไป

จากงานนิทรรศการศิลปะ ครั้งนี้ ภาพของฉีหลัวก็ได้พาเพื่อนเก่าสมัยเรียน ม.ต้น มาพบหลิงอีกครั้ง แต่การมาของเพื่อนทั้งสองคนของหลิงที่หนึ่งในั้นเป็นแฟนเก่าของเขา และเคยเป็นแฟนของน้องชายมาก่อน ทำให้ฉีหลัวอดสงสัยไม่ได้ว่าสิ่งนี้อาจจะเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายของน้อง ชายหลิง เขาจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของเขาในอดีตให้ฉีหลัวฟังว่า เขาและน้องชายไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของพ่อที่เลี้ยงเขามาน้องชายของเขาเสียใจ มาก และเขาคิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องชายของเขาฆ่าตัวตายเพราะเขาเป็นคน บอกเรื่องนี้กับน้องชาย ฉีหลัวถูกปองร้ายจากนักเรียนใหม่ที่ตัวเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง และแอบชอบหลิง ทำให้หลิงต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องมาแตกหัก

เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอ ที่เคยสร้างตราบาปให้กับฉีหลัวกลับมาอยู่กับแม่ของเธออีกครั้ง หลิงไม่พอใจมากที่ฉีหลัวยอมอยู่บ้านหลังเดียวกับพ่อเลี้ยง แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งทำให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันโดยที่พ่อเลี้ยง พยายามขัดขวางความสัมพันธ์ของเขาและเธอ จนวันหนึ่งฉีหลัวเกิดพลั้งมือทำร้ายพ่อเลี้ยงบาดเจ็บสาหัส เพราะรู้สึกว่าพ่อเลี้ยงกำลังจะทำกับเธอเหมือนในอดีต ฉีหลัวจึงออกจากบ้านมาอยู่กับหลิงที่ห้องเช่า หลิงเองก็อยากจะปกป้องฉีหลัวอย่างจริงจัง จึงขอฉีหลัวแต่งงานและตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซ ต์มืออาชีพ ส่วนพ่อเลี้ยงของฉีหลัวก็ยังตามรังควานจะเอาตัวฉีหลัวกลับไปจรเกิดการต่อสู้ กันกับหลิง และกล่าวหาว่าหลิงจะฆ่าตนฉีหลัวจึงต้องกลับไปอยู่กับพ่อเลี้ยงเพื่อเป็นการ ช่วงหลิง

หลิงจึงกลับไปหาพ่อซึ่งเขาเคยปฏิเสธที่จะพบมาตลอด โดยขอให้ใช้อิทธิพลที่พ่อมีอยู่ช่วยเคลีย์ปัญหาให้เขา โดยตัวเขายินยอมจะเลิกขี่มอเตอร์ไซต์และกลับไปเรียนดังเดิม หลิงไปพบแม่ของฉีหลัวและขอที่จะดูแลฉีหลัว เมื่อแม่ฉีหลัวยินยอมพวกเขาจึงพากันมาอยู่ที่บ้านของพ่อมหาเศรษฐีของหลิง และการที่ฉีหลัวเข้ามาอยู่ในบ้านพ่อของหลิง ทำให้ฉีหลัวได้ค้นพบพินัยกรรมของน้องชายฝาแฝดหลิง ซึ่งเป็นหลักฐานทำให้ฉีหลัวเข้าใจอะไรมากขี้นว่าน้องชายของหลิงมีนิสัยที่ โหดเหี้ยม และมีความคิดที่จะฆ่าตัวตายเอง ในขณะเดียวกันหลิงก็เริ่มฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ขึ้นมาทีละน้อย จนฉีหลัวได้รู้สาเหตุการตายของพ่อบังเกิดเกล้าและการฆ่าตัวตายของแม่หลิง

ทั้ง ฉีหลัวและหลิงกลับมามุ่งมั่นกับการเรียนอีกครั้ง และการที่หลิงกลับมาอยู่กับพ่อทำให้เขาต้องพยายามใช้ชีวิตเพื่อการเรียนรู้ ที่จะดำเนินธุรกิจตามรอยพ่อ ทั้งที่ต้องฝืนตัวเอง ฉีหลัวเห็นอย่างนั้นจึงขอร้องพ่อของหลิง จึงทำให้หลิงได้กลับสู่สนามแข่งอีกครั้ง ระหว่างนั้นนักเรียนชายที่แอบชอบหลิงได้หนีออกมาจากศูนย์บำบัดและฟื้นฟูจิต มาดักทำร้ายหลิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วก็หลบหนีไป ทุกคนคิดว่าต้องสูญเสียหลิงไปแล้ว แต่โชคก็ยังเข้าข้างจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้พ่อของหลิงตัดสินใจให้หลิงกลับมาแข่งมอเตอร์ไซต์อีกครั้ง ความฝันของหลิงมีทางเป็นจริงอีกครั้ง พร้อมกับมีฉีหลัวคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป

Mars ลุ้นรักนักบิด 01

Mars ลุ้นรักนักบิด 02

Mars ลุ้นรักนักบิด 03


Mars ลุ้นรักนักบิด 04

Mars ลุ้นรักนักบิด 05

Mars ลุ้นรักนักบิด 06

Mars ลุ้นรักนักบิด 07

Mars ลุ้นรักนักบิด 08

Mars ลุ้นรักนักบิด 09


Mars ลุ้นรักนักบิด 10

Mars ลุ้นรักนักบิด 11

Mars ลุ้นรักนักบิด 12

Mars ลุ้นรักนักบิด 13

Mars ลุ้นรักนักบิด 14

Mars ลุ้นรักนักบิด 15


Mars ลุ้นรักนักบิด 16

Mars ลุ้นรักนักบิด 17

Mars ลุ้นรักนักบิด 18

Mars ลุ้นรักนักบิด 19

Mars ลุ้นรักนักบิด 20

Mars ลุ้นรักนักบิด 21


Mars ลุ้นรักนักบิด 22

Mars ลุ้นรักนักบิด 23

Mars ลุ้นรักนักบิด 24

Mars ลุ้นรักนักบิด 25

Mars ลุ้นรักนักบิด 26

Mars ลุ้นรักนักบิด 27


Mars ลุ้นรักนักบิด 28

Mars ลุ้นรักนักบิด 29

Mars ลุ้นรักนักบิด 30

Mars ลุ้นรักนักบิด 31

Mars ลุ้นรักนักบิด 32

Mars ลุ้นรักนักบิด 33


Mars ลุ้นรักนักบิด 34

Mars ลุ้นรักนักบิด 35

Mars ลุ้นรักนักบิด 36

Mars ลุ้นรักนักบิด 37

Mars ลุ้นรักนักบิด 38

Mars ลุ้นรักนักบิด 39


Mars ลุ้นรักนักบิด 40

Mars ลุ้นรักนักบิด 41

Mars ลุ้นรักนักบิด 42

Mars ลุ้นรักนักบิด 43

Mars ลุ้นรักนักบิด 44

Mars ลุ้นรักนักบิด 45 END

No comments:

Post a Comment