Saturday, July 2, 2011

หม่ำ on stage

0922เราสองสามคน-33335-170x220
0922เราสองสามคน-33335-170x220
ชื่อไทย หม่ำ
ชื่ออังกฤษ?on stage
เรื่องย่อ
ความฝันอันสูงสุดที่ หม่ำ จ๊กมก อยากทำให้เป็นความจริงกับบทบาทที่ ใครหลายคนคาดไม่ถึงว่าผู้ชายคนนี้จะทำแต่ครั้งนี้เค้าจะพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ ชม ทั้งประเทศได้เห็น? กับครั้งแรกของวาไร ตี้โชว์ขั้นเทพที่รับประกันเสียงหัวเราะด้วย สุดยอดมุกตลกขำขัน? ที่หยิบยกเอาเรื่องราวของคนข้างกายและคนในวงการมาอำกัน ชนิดฮาน้ำหมากกระจาย
สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งแรก!!! กับโชว์แห่งเสียงหัวเราะเต็มรูปแบบ ทั้งทอล์ค ร้อง เต้น เล่นตลก พร้อมโชว์สุดอลังการกับ ประเพณีบุญบั้งไฟ จ. ยโสธร วัฒนธรรมทางภาคอีสานที่เป็นเอกลักษณ์บ้านเกิดเมืองนอน ของ หม่ำ จ๊กมก พร้อมกันนี้ยังมีทีเด็ดสำคัญ กับแขกรับเชิญ ที่คุณต้องอึ้ง ทึ่ง และ ฮา!!!
อาทิ ตลกรุ่นน้องที่ทำงานร่วมกันมานานหลายปี แก็งค์ 3 ช่า จากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ไม่ว่าจะเป็น เท่ง เถิดเทิง , โหน่ง ชะชะช่า , ส้มเช้ง 3 ช่า และ ตลกน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ที่สำคัญขาดได้ยังไงกับแขกรับเชิญอย่าง น้าแอ๊ด คาราบาว และบุคคลสำคัญของหม่ำ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตามติดด้วยวงดนตรีมาแรงขวัญใจวัยโจ๋อย่าง วงแทททูคัลเลอร์ มาร่วมแจมบนเวที พวกเค้าเหล่านี้ จะยกทีมขึ้นมาระเบิดความมันส์ พร้อมมอบความสนุกกันบนเวที หม่ำ On Stage กันครบทีม เจอครบแก๊งค์ขนาดนี้ เจ้าของเวที หม่ำ จ๊กมก จะรับมุกแบบไหน ต้องชม!!!
นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญที่เป็นขวัญใจมหาชนมาร่วมแจมบนเวทีอีก
มากมาย รับรองว่าไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังและต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว


No comments:

Post a Comment